Mẫu cửa kính – cửa kính cường lực đẹp được ưa chuộng nhiều nhất năm 2018

Nhôm kính

Nhôm kính Hùng Thịnh – Xin giới thiệu đến toàn thể quý khách hàng xa gần những mẫu cửa kính – cửa kính cường lực đẹp đang được ưa chuộng nhiều nhất tại Tphcm trong năm 2018.

Qúy khách hàng / quý công trình đang sinh sống và làm việc tại Tphcm cũng như các tỉnh thành trong khu vực Miền Nam của nước ta và đang có nhu cầu muốn lắp hệ thống cửa kính, cửa kính cường lực cho công trình hay nhà ở của mình và quý bạn đang tìm những mẫu cửa kính , cửa kính cường lực đẹp hợp với không gian ngôi nhà. Các mẫu cửa kính Tphcm đẹp giúp tôn lên giá trị cho ngôi nhà và thể hiện tính cách của gia chủ. Lựa chọn các mẫu cửa kính cường lực đẹp còn thể hiện tính cách của gia chủ. Cơ sở nhôm kính Hùng Thịnh là một trong những đơn vị đã có tiếng và thâm niên nhất tại Tphcm cũng như các tỉnh thành lân cận trong lĩnh vực cung cấp – thiết kế – thi công – báo giá – sửa chữa và lắp đặt tất cả những dòng sản phẩm về nhôm kính, kính cường lực, kính an toàn và đặc biệt nhất là dòng cửa kính, cửa kính cường lực các loại với giá rẻ, đẹp, chất lượng, chuyên nghiệp và UY TÍN nhất. Cơ sở nhôm kính Hùng Thịnh với kinh nghiệm gần 15 năm của mình, vì thế chúng tôi luôn cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng, quý công trình những mẫu sản phẩm cửa kính, cửa kính cường lực đẹp , rẻ và chất lượng nhất. Nhân đây, Cơ sở nhôm kính Hùng Thịnh xin giới thiệu đến toàn thể quý khách hàng những mẫu cửa kính, cửa kính cường lực đẹp đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất Tphcm tại Cơ sở nhôm kính của chúng tôi trong thời gian vừa qua, Cùng tham khảo nhé!

cua kinh cuong luc van go
Mẫu cửa kính cường lực giả gỗ

1. Mẫu cửa kính cường lực mở quay ( 1 cánh – 2 cánh )

cua kinh cuong luc mo quay 2 canh
Mẫu cửa kính cường lực mở quay 2 cánh

2. Mẫu cửa kính cường lực trượt lùa – trượt treo

cua kinh cuong luc truot treo
Mẫu cửa kính cường lực dạng trượt treo

 

cua kinh cuong luc truot lua
Mẫu cửa kính cường lực dạng trượt lùa

3. Mẫu cửa kính cường lực cho văn phòng

cua kinh cuong luc van phong
Mẫu cửa kính cường lực cho văn phòng
cua kinh cuong luc van phong dep
Cửa kính cường lực văn phòng này đang được ưa chuộng nhiều nhất năm 2018 tại Cơ sở nhôm kính Hùng Thịnh

4. Mẫu cửa kính cường lực cho cửa hàng – trung tâm thương mại

cua kinh cuong luc trung tam thuong mai
Hình ảnh : Cửa kính cường lực cho trung tâm thương mại
Còn đây là mẫu cửa kính cường lực cho cửa hàng thời trang

5. Vách kính – cửa kính cường lực cho tòa nhà.

vach ngan kinh cuong luc
Đây là mẫu vách kính – cửa kính cường lực cho các toàn nhà cao tầng

6. Cửa kính cường lực cho phòng tắm:

cua kinh cuong luc phong tam
Mẫu cửa kính cường lực dành cho phòng tắm

*** Ưu điểm nổi bật nhất của những dòng sản phẩm cửa kính – cửa kính cường lực là:

+ Mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng: Theo nhôm kính Hùng Thịnh thấy rằng, rất nhiều quý khách lựa chọn cửa kính cường lực như một đồ nội thất trang trí vì vẻ đep của nó. Với những đặc tính vật lý tuyệt vời, cửa kính cường lực có sự trong suốt, tinh tế, đem lại sự sang trọng và hiện đại cho không gian của bạn. Ngoài ra, cửa cường lực có thể làm tăng tính thẩm mỹ với đa dạng màu sắc và họa tiết.
+ Bền bỉ cùng thời gian: Cửa kính hay cua kinh cuong luc tphcm do Hùng Thịnh cung cấp thường được sử dụng kính cường lực cao cấp có độ dầy từ 12mm – 15 mm, đem lại sự vững chãi, chắc chắn tuyệt đối. Chúng có khả năng chống chịu được va đập mạnh, lực tác động trực diện. Khi vỡ sẽ vỡ thành những hạt tròn không sắc cạnh giống kính ô tô không gây sát thương cho người sử dụng.
+ Hoạt động êm ái: Cửa kính cường lực sử dụng đồng bộ phụ kiện từ bản lề sàn, kẹp kính, khóa cửa kính tạo độ ăn khớp khi hoạt động, giúp quá trình đóng mở cửa êm ái. Nếu bạn sử dụng cửa chịu lực cho những nơi có tần suất đóng mở nhiều như cửa hàng, siêu thị, nhà sách..thì sự êm ái là điều rất cần thiết.
+ Lắp đặt nhanh chóng: Cửa kính cường lực được thi công và lắp đặt khá đơn giản, không cần nhiều phụ tiết như những loại cửa khác. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại Đơn vị Nhôm Kính Hùng Thịnh có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm sẽ tiến hành lắp đặt cho quý khách nhanh chóng.
+ Tất cả những mẫu cửa kính hay cửa kính cường lực do Hùng Thịnh cung cấp cũng như thi công với những tính năng vượt trội như vậy xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian của bạn. Đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng từ thiết kế hiện đại, cho đến tính năng khi sử dụng, đồ bền theo năm tháng.

Quy trình lắp đặt những mẫu cửa kính hay cửa kính cường lực Tphcm tại Cơ Sở nhôm kính Hùng Thịnh gồm:

Bước 1. Khảo sát và tiến hành đo kích thước ô cửa và công trình thi công
Bước 2. Tiến hành tháo kính và cánh cửa ra khỏi khung nhôm
Bước 3. Đưa khung cửa lên ô tường, kê đệm các cạnh và kiểm tra độ thẳng và thăng bằng.
Bước 4. Khoan bê tông lỗ Ø 10 để lắp vít lắp đặt.
Bước 5. Bắn vít liên kết giữa khung và tường.
Bước 6. Kiểm tra độ vuông góc và thẳng đứng để điều chỉnh các vít cho phù hợp.
Bước 7. Bơm keo bọt nở.
Bước 8. Sau khi keo khô ta tiến hành cắt keo bọt thừa và bả Sillicon.
Bước 9. Lắp kính cố định vào cánh cửa.
>>> Tham khảo thêm CỬA KÍNH GIÁ RẺhttp://www.catkinh.com/tag/cua-kinh-gia-re

mau cua kinh dep
Hùng Thịnh chuyên cung cấp – thiết kế và lắp đặt những mẫu cửa kính, cửa kính cường lực đẹp và UY TÍN nhất tại Tphcm

Cơ sở nhôm kính Hùng Thịnh tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công lắp đặt kính cường lực nói chung và cửa kính cường lực nói riêng tại Tphcm cũng như các tỉnh thành trong khu vực Miền Nam. Chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao chúng tôi đảm bảo mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Dù yêu cầu của bạn như thế nào thì đơn vị Hùng Thịnh vẫn tự tin sẽ đáp ứng được cho bạn. Trên đây, chúng tôi đã gửi tới bạn chiêm ngưỡng những mẫu cửa kính – cửa kính cường lực đẹp nhất năm 2018 để quý khách tham khảo. Tùy theo nhu cầu, sở thích, diện tích lắp đặt, túi tiền của mình mà bạn có thể lực chọn mẫu cửa kính – cửa kính cường lực nào hợp lý nhất. Nếu quý khách cần tư vấn thêm đừng ngần ngại mà liên hệ luôn với chúng tôi về địa chỉ hoặc những số điện thoại sau sẽ có nhân viên hỗ trợ, tư vấn, giải đáp và giúp bạn. Chúc quý khách sớm tìm được sản phẩm ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình.
Thông tin chi tiết xin liên hệ:
CƠ SỞ NHÔM KÍNH HÙNG THỊNH
Cơ sở 1: Hẻm 1/8/6, Huỳnh Thiện Lộc, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Cơ sở 2: 332, Lê Văn Sỹ, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 0932 707 126 hoặc 0977 090 947(Mr Thuyền)
>>> Xem thêm dịch vụ CẮT KÍNH CƯỜNG LỰC TPHCM: http://www.catkinh.com/dia-chi-cat-kinh-cat-kinh-cuong-luc-gia-re-tai-tphcm.html

Nhôm kính
Nhận sửa chữa cửa kính cường lực các loại tại quận 5

Hiện nay tại quận 5 TPHCM có rất nhiều địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ sửa cửa kính các loại với đa dạng mức giá khác nhau. Tuy nhiên chúng tôi hiểu một điều rằng, không phải ai cũng may mắn được lựa chọn hài lòng. Cơ sở nhôm …

vach-ngan-kinh-cuong-luc-gia-re-1
Nhôm kính
10 lưu ý khi lựa chọn vách ngăn nhôm kính phòng ngủ

Cửa nhôm kính Vạn Thiên chuyên làm cửa nhôm / vách nhôm kính tphcm uy tín chất lượng, cung cấp những thông tin giá, kinh phí lắp đặt, cách làm cửa/vách ngăn nhôm kính chi tiết nhất tại thị trường. Do thị trường ngày càng phát triển ngày càng cao …

Nhôm kính
Nhôm kính Việt Đức nhận lắp đặt cửa kính giá rẻ tại tphcm

Giới thiệu về cơ sở lắp đặt cửa nhôm kính giá rẻ của Việt Đức tại TPHCM -Cơ sở nhôm kính Việt Đức xin kính chào quý khách hàng, quý độc giả ở mọi quận huyện tại TPHCM. Mến chúc quý khách một năm thật nhiều sức khỏe, may mắn …