Báo giá lắp vách kính cường lực giá rẻ, đẹp tại Tphcm năm 2019

lap vach kinh cuong luc gia re tai tphcm
Nhôm kính

Vách kính cường lực là loại vách ngăn được sử dụng kính cường lực, đây là loại kính rất chắc chắn và đảm bảo an toàn rất cao. Với nhiều ưu điểm như vậy chắc hẳn sẽ khiến không ít người thắc mắc rằng liệu chi phí lắp  vách kính cường lực như thế nào? có cao không? Trong bài viết này chúng tôi Nhôm Kính Vạn Thiên sẽ giúp bạn giải đáp được câu hỏi này.

1. Khái niệm về dịch vụ lắp vách kính cường lực là gì?

– Vách kính cường lực được làm bằng kính cường lực an toàn sau khi đưa qua lò xử lý ở nhiệt độ cao và cho nguôi nhanh bằng khí nén nên có tính chịu lực, chống va đập, chịu trọng tải lớn và chống bể vỡ do dị ứng suất nhiệt cao gấp 4-5 lần so với các loại vách ngăn thông thường khác. Vách ngăn kính được dùng để ngăn chia 2 khu vực riêng biệt, chia phòng to thành nhiều phòng nhỏ, giúp dễ bài trí với các đồ nội thất, rất linh hoạt và gọn nhẹ trong quá trình sử dụng và lắp ráp, phù hợp cho các văn phòng, nhà ở cần nhiều ánh sáng mặt trời.
– Hiện nay, vách kính cường lực đang ngày càng được sử dụng nhiều trong các công trình kiến trúc hiện đại, cùng với nhiều mẫu mã, kích thước và màu sắc khác nhau chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho mọi công trình kiến trúc.

2. Đặc điểm chung của vách kính cường lực là:

+ Vách kính cường lực được thiết kế bởi kính an toàn là kính cường lực hoặc kính dán nhiều lớp bởi vậy không thể bị vỡ như các dòng kính thường, khi vỡ không gây các cạnh sắc nhọn không gây nguy hiểm.
+ Mức độ an ninh, kính an toàn có khả năng chống trộm cao hơn đối với kính an toàn mức độ chịu lực rất cao. Tùy thuộc vào độ dầy, loại kính an toàn kính dán lớp PVB còn có thể chịu đựng được sức nổ của bom và đạn súng trường.
+ Kính an toàn có khả năng cách âm tốt hơn kính thường. Đối với các sân bay, khách sạn, trung tâm xử lý dữ liệu, các phòng thu âm và bất cứ một tòa nhà nào gần sân bay, đường cao tốc hay đường tầu thì kính an toàn rất hữu hiệu. Các tòa nhà lắp kính an toàn giảm tiếng ồn từ bốn phía, bảo đảm cho ta một môi trường làm việc hoặc nghỉ ngơi yên tĩnh hơn.

vach kinh cuong luc cau thang
Nhận thi công, báo giá lắp vách kính cường lực cầu thang đẹp, rẻ theo yêu cầu

+ Chịu nhiệt và điều khiển sự hấp thụ nhiệt: Kính làm giảm sự hấp thụ nhiệt, điều khiển độ chói và làm cho tòa nhà mát mẻ hơn. Kính an toàn cũng đáp ứng tiêu chuẩn của thủy tinh cách nhiệt, khi tiếp xúc với nhiệt độ cao không bị vỡ do đó sẽ giữ chân ngọn lửa, tạo điều kiện cho sự chữa cháy và dập tắt hỏa hoạn
+ Độ bền cao hơn: Kính an toàn có độ bền vững khá cao, thậm chí người ta còn dùng kính an toàn để làm sàn nhà, bể bơi, mái che, mái vòm (uốn), các sun-room và các tòa nhà ở những nơi có thời tiết khắc nghiệt.
+ Ưu thế về mỹ thuật và kiểu dáng: Kính có màu sắc, độ dày, kích thước và hình thể đa dạng giúp các kiến trúc sư có nhiều sự lựa chọn hơn.
+ Sự biến dạng thấp: Nếu được nung với điều kiện nhiệt độ và áp suất cao, kính vẫn tránh được sự méo mó do đã được nung trước đó. Hình ảnh khi nhìn qua kính đẹp và trung thực hơn thông thường.

3. Sử dụng vách kính cường lực có an toàn không?

_ Như ở các bài trước kính cường lực được sản xuất bằng cách xử lý nhiệt đột ngột để tạo nên tính chịu lực tốt hơn và có độ an toàn cao hơn so với kính thông thường. Kính nổi chất lượng cao gia nhiệt chúng đến điểm hoá mềm và sau đó nhanh chóng làm nguội bằng luồng khí lạnh đồng đều và chính xác để tạo ứng suất nén trên bề mặt kính đồng thời vẫn giữ được chất lượng của nó.
_ Quá trình làm nguội này không làm thay đổi tính năng truyền ánh sáng và toả nhiệt của kính. Kính đã được gia cường chịu được một sức nén bề mặt rất lớn (khoảng 10.000psi) nên áp suất của gió, va chạm của vật thể và những ứng nhiệt khác phải vượt qua sức nén này thì kính mới có thể bị vỡ.
_ Chịu lực cao: Gấp 5 – 7 lần so với kính trơn có cùng độ dàyịu
_ Chịu nhiệt cao: Kính cường lực có thể chịu được chênh lệch nhiệt độ gấp 3 lần kính thông thường.
_ Độ an toàn cao: Kính cường lực khi bị vỡ sẽ thành nhiều hạt nhỏ không sắc cạnh không gây tổn thương, trong khi đó các loại kính thường vỡ ra thành các mảnh sắc nhọn.
Khi bị tác động gây vỡ, vách kính cường lực giá rẻ sẽ nứt theo đường lượn sóng dài từ tâm điểm chấn động đến khung cửa kính mà không bung ra rơi thành từng mảnh. Kính cường lực vỡ thành nhiều mảnh vụn nhỏ riêng biệt không có những cạnh sắc như kính bình thường vì thế không gây nguy hiểm cho người sử dụng
_ Khi sử dụng vách kính cường lực trên 15mm có khả thì thường dùng làm sàn nhà, vách kính bởi chúng rất bền bỉ.

vach kinh cuong luc mat tien
Nhận thi công vách kính cường lực mặt tiền, mặt dựng theo yêu cầu

4. Ứng dụng của vách kính cường lực:

* Vách kính cường lực giá rẻ dạng lớn là một phần tô điểm tạo nét sang trọng mà nhẹ nhàng, năng động cho căn phòng hiện đại, đồng thời dễ bài trí với các đồ nội thất, rất linh hoạt và gọn nhẹ trong sử dụng và lắp ráp và đặc biệt tạo cảm giác rộng mở về không gian cho bạn, đưa bạn về gần với thiên nhiên hơn.
* Vách kính cường lực giá rẻ có tính ứng dụng rất cao, được sử dụng với nhiều chức năng khác nhau. Trong các văn phòng, khi mà diện tích ngày càng bị thu hẹp thì việc sử dụng vách ngăn trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết. Nhôm Kính Vạn Thiên nghĩ rằng thay vì sử dụng những chất liệu làm hạn chế tầm nhìn và đơn điệu, những tấm vách ngăn mỏng với chất liệu trong suốt tạo cho không gian riêng cho mỗi nhân viên và đặc biệt là rất thoáng đãng.
* Bên cạnh đó, vách kính cường lực giá rẻ cũng được sử dụng để lắp cầu thang kính, phòng tắm kính, hoặc thay thế những bức tường thô kệch làm mất tầm nhìn không gian và thẩm mỹ, nếu sử dụng sản phẩm vách kính sẽ phô bày được hết những sản phẩm nội thất bên trong ngôi nhà của bạn, giúp ngôi nhà thêm phần sang trọng và đẳng cấp.

5. Đối với các công trình kiến trúc thì vách kính cường lực thường được lắp cho :

– Trung tâm thương mại.
– Văn phòng, bệnh viện, trường học.
– Các công trình phúc lợi công cộng.
– Nhà kính, vách ngăn thay thế cho ô cửa sổ tại các nhà hàng, khách sạn , nhà nghỉ
Ứng dụng của vách kính cho không gian nội thất:
– Vách ngăn kính phòng khách
– Vách ngăn kính phòng ngủ
– Vách ngăn kính phòng tắm
=> Vách kính cường lực giá rẻ ngày càng được ưa chuộng bởi những căn nhà phong cách hiện đại Châu Âu. Vách kính cường lực không chỉ sử dụng với mục đích ngăn cách phòng ngày với các phòng khác mà nó còn là sản phẩm trang trí nội thất tuyệt vời tạo lên không gian phòng khách độc đáo và sang trọng.
=> Vách kính cường lực kết hợp với các hoa văn kẻ ngang tạo nét sang trọng phá cách, năng động cho căn phòng hiện đại, đồng thời Vách kính cường lực nghệ thuật trang trí hoa văn họa tiết dễ bài trí với các đồ nội thất, rất linh hoạt và gọn nhẹ trong sử dụng và lắp ráp và đặc biệt tạo cảm giác rộng mở về không gian cho bạn.
>>> Xem thêm ” Báo giá vách kính cường lực khung nhôm
=> Nhôm Kính Vạn Thiên là đơn vị chuyên thiết kế thi công các loại vách kính cường lực với mẫu mã đa dạng phong phú, vách ngăn kính của chúng tôi đều được làm từ kính cường lực nhập ngoại có khả năng chịu lực cao chống va đập tốt. Sản phẩm của chúng tôi thường được sử dụng trong các không gian nội thất văn phòng hay nhà ở… Các loạị vách ngăn kính mà Vạn Thiên cung cấp như: vách kính cường lực, vách kính trang trí, vách nhôm kính … Với nhiều mẫu mã đẹp phong cách thiết kế khác nhau Vạn Thiên cam kết luôn mang lại cho bạn không gian sang trọng nhất!

vach kinh cuong luc phong khach
Nhận thi công, báo giá vách kính cường lực văn phòng đẹp, giá rẻ và uy tín nhất Tphcm
6. Dưới đây là bảng báo giá thi công, lắp đặt vách kính cường lực giá rẻ Tphcm tại Nhôm Kính Vạn Thiên 2019

bao gia vach kinh cuong luc tphcm

=> Nếu quý khách có nhu cầu thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ Số 76/101, Lê Văn Phan, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú Hoặc qua các Tel: 0978 072 722 hoặc 0903 021 091(Mr Linh) để được tư vấn và hỗ trợ nhé. Xin cảm ơn!
>>> Tham khảo thêm dịch vụ lắp ” Vách kính văn phòng giá rẻ Tphcm : https://kei-3.info/thi-cong-vach-kinh-van-phong-gia-re-dep-tai-tphcm.html

 

Sản phẩm khác
Vở học sinh cấp 2: Công cụ quan trọng trong hành trình học tập của con em

Vở học sinh cấp 2 là một trong những công cụ không thể thiếu trong quá trình học tập của các em học sinh. Nó không chỉ đơn thuần là một cuốn vở để ghi chép bài học, mà còn có vai trò quan trọng trong việc rèn luyện kỹ …

Nhôm kính
Nhận sửa chữa cửa kính cường lực các loại tại quận 5

Hiện nay tại quận 5 TPHCM có rất nhiều địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ sửa cửa kính các loại với đa dạng mức giá khác nhau. Tuy nhiên chúng tôi hiểu một điều rằng, không phải ai cũng may mắn được lựa chọn hài lòng. Cơ sở nhôm …

vach-ngan-kinh-cuong-luc-gia-re-1
Nhôm kính
10 lưu ý khi lựa chọn vách ngăn nhôm kính phòng ngủ

Cửa nhôm kính Vạn Thiên chuyên làm cửa nhôm / vách nhôm kính tphcm uy tín chất lượng, cung cấp những thông tin giá, kinh phí lắp đặt, cách làm cửa/vách ngăn nhôm kính chi tiết nhất tại thị trường. Do thị trường ngày càng phát triển ngày càng cao …